Thursday 18 October 2012

aLL six to Twelve เช้าถึงค่ำ อร่อยตลอดวัน


aLL six to Twelve ร้านอาหารชื่อเก๋ที่ซ่อนตัวอยู่ท่ามกลางความวุ่นวายของเมืองใหญ่ ภายในบรรยากาศตกแต่งแบบ นิวยอร์กลอฟท์ ด้วยตัวอาคารเพดานสูงโปร่งโล่ง หน้าต่างเบย์วินโดว์บานสูง ปล่อยให้แสงจากภายนอกเข้ามาอย่างเต็มที่ ประดับด้วยโคมไฟ เปิดผนังให้เห็นอิฐแบบดิบ เท่ ปูนเปลือย แต่ตัดความแข็งให้อ่อนโยนด้วยดอกไม้ที่ประดับตามจุดต่างๆ และโต๊ะยาวที่วางดอกไม้ในขวดแก้วไว้เต็มโต๊ะ 

บรรยากาศร้านสไตล์นิวยอร์กลอฟท์

ผนังอีกด้านหนึ่งปูไว้ด้วยภาพถ่ายที่ทำให้บรรยากาศร้านดูเคลื่อนไหว มีชีวิตชีวา จุดเด่นของการแต่งร้านอีกอย่างหนึ่งคือ ที่นี้ไม่มีผ้าปูโต๊ะ แต่จะใช้กระดาษที่คุณสามารถเขียน จดบันทึก ทำงาน แล้วขอทางร้านพับกลับบ้านได้เลย 

ภาพถ่ายที่เล่าเรื่องราว

ดอกไม้ที่เปลี่ยนความแข็งให้เป็นความอ่อนโยน

พิชซ่ามาการิต้าชีสแบบเต็มที่
แบล็กโมฮีโต้
อาหารรสชาติเยี่ยมถูกเสริฟ์ตั้งแต่ 6โมงเช้าเป็น บัพเฟต์อาหารเช้าที่น่าตื่นตาตื่นใจ ส่วนอาหารจานเด็ดก็มีมากมายไม่ว่าจะเป็นอาหารรับประทานง่ายๆ สบายๆ อย่างพิชซ่า สลัด หรือ เบอร์เกอร์ อาหารรสชาติจัดจ้าน อิ่มท้อง รสอร่อย และสดใหม่ก้มีให้เลือกชิมมากมาย อย่าง ลาบแคบหมู สเต็กไก่สมุนไพร สปาเกตตี้เส้นดำขี้เมาสเกลลอป อาหารทุกจานสดใหม่ อร่อย พอตกดึงทางร้านก็แปลงบรรยากาศให้คึกคักเหมาะแก่การสังสรรค์ พร้อมเครื่องดื่มให้เลือกมากมาย อิ่มท้อง ประทับใจ และแสนสบายกับบรรยากาศ ที่เปลี่ยนแปลงไปตลอดตั้งแต่เช้า ถึง ค่ำ 
ฮันนี่ฟิซ

สปาเกตตี้เส้นดำผัดขี้เมาสแกลลอป


ร้านaLL six to Twelve ดิ เออบาน่า หลังสวน สำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 02-250-6799

No comments:

Post a Comment